สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ เข้าร่วมกิจกรร และ ออกบูธ ในงานประชุมวิชาการ”โครงการพัฒนานักวิจัยเพื่ออุตสาหกรรม ครั้งที่ 3 ในครั้งนี้ วันที่ 24 กรกฏาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กทม.
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) ในฐานะหน่วยงานให้ทุนสนับสนุนการวิจัยภายใต้กำกับของสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เห็นพ้องและดำเนินการตามแนวความคิด ประเทศไทย 4.0 ผ่านโครงการพัฒนานักวิจัยและงานวิจัยเพื่ออุตสาหกรรม (พวอ.) ในการผลักดันส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยฐานความรู้และนวัตกรรม เพื่อเป็นตัวเร่งผสมผสาน และสร้างความตื่นตัวของผู้ประกอบการให้เห็นคุณค่าของนวัตกรรมและงานวิจัย
โดย ดร.อานนท์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ เข้าร่วมการเสวนาในหัวข้อ “การวิจัยในอุตสาหกรรมยานยนต์ / การบิน / โลจิสติกส์ / High technology หนึ่งในการขับเคลื่อน ช่วยให้เปิดหน้าต่างทางความคิดช่องใหม่ให้ผู้ประกอบการ และอาจารย์มหาวิทยาลัย นักวิจัยหน่วยงานรัฐ ให้เกิดการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และร่วมมือกันเพื่อนำไปสู่การเติบโตทางเศษรฐกิจ อันเกิดจากผลของโครงการวิจัยที่ได้ทุนไปในอนาคต


ประมวลภาพบรรยากาศ